2018 chị em "sốt xình xịch” với cách giảm cân từ Nhật Bản

Cứ hẹn lại lên, mùa hè nóng bức tới là lúc chị em phụ nữ lo lắng trong việc làm thế nào để kiểm soát cân nặng của mình một cách tốt nhất. Có nhiều phương án khả thi được đua ra, trong đó xu thế mới nổi lên được chị em rần rần chia sẻ đó là việc giảm cân bằng thứ nước uống này.

2018-chị em “sốt xình xịch” với cách giảm cân từ Nhật Bản

Nhiều người chúng ta thường có suy nghĩ, vào mùa hè nhiệt độ cao và sức nóng khiến cơ thể đổ mồ hôi và đốt cháy chất béo nhiều hơn thì sẽ giảm cân nhanh hơn. Nhưng thực tế, nếu không kiểm soát được chế độ ăn uống, chúng ta thường cung cấp nhiều glucid, lipid và protein hơn cho cơ thể. Vì thế các bữa ăn trong mùa hè cần nhiều năng lượng hơn, nhều chất hơn và dễ khiến cơ thể trở nên nặng nề hơn.

Tăng cân mùa hè – nỗi ám ảnh của bất kì ai

 

+) Về ngoại hình

Việc tăng cân, thừa cân, béo phì nhất là vào mùa hè làm thay đổi vóc dáng của chị em, khiến cơ thể trở nên “quá khổ”. Nghiên cứu chứng minh rằng có tới 88% những người thừa cân, béo phì thấy rằng mình không hấp dẫn khi mất đi sự thon thả và những đường cong trên cơ thể.

+) Về sức khỏe

Không phải chỉ mình chị em phụ nữ, bất kì lứa tuổi nào khi đối mặt với tình trạng thừa cân, béo phì thì đồng nghĩ với việc sẽ kéo theo những nỗi lo cho sức khỏe. Các nghiên cứu y khoa cho thấy, những người bị tăng cân và đang gặp tình trạng thừa cân, béo phì sẽ có tỷ lệ bệnh tật cao hơn ở người bình thường, đặc biệt là các bệnh mãn tính nguy hiểm: tim mạch, hô hấp, tiểu đường, nội tiết, xương khớp,…

Do đó, chúng ta cần học và biết được cách thoát khỏi nổi ám ảnh này từ phương án đơn giản nhất.

>>> Có thể bạn quan tâm: Tá hỏa với hệ lụy của việc giảm cân sai cách

Nước Atica trợ thủ đắc lực cho 1 thân hình thon gọn

Máy tạo nước ion kiềm Atica được sản xuất từ tập đoàn Hitachi Maxell – Nhật Bản với kinh nghiệm gần 1 thế kỷ trong việc nghiên cứu, chế tạo các thiết bị gia đình có lợi cho sức khỏe. Máy tạo nước ion kiềm Atica sử dụng 2 công nghệ độc quyền: công nghệ điện cực hiệu suất cao số 1 thế giới và công nghệ làm giàu hydro mang tới những giá trị khác biệt của dòng sản phẩm so với những hãng khác cùng loại.

Hiệu quả của nước Atica trong việc giảm cân

 

  1. Khả năng trung hòa axit trong cơ thể hiệu quả

Việc hoạt động của công nghệ điện cực hiệu suất cao số 1 thế giới, giúp máy lọc nước Atica sản sinh ra các mức độ nước có nồng độ pH 8.5 – 9.5 giúp trung hòa lượng axit trong cơ thể. Việc chúng ta tiêu thụ lượng thức ăn chứa nhiều chất đạm, bột, protein, dầu mỡ,..Nước ion kiềm giàu hydro Atica sẽ trung hòa lượng axit trong cơ thể, đánh tan lượng chất béo, dầu mỡ,..từ thức ăn mỗi ngày chúng ta thu nạp vào cơ thể.

>>> Xem thêm: Nước ion kiềm có tác dụng giảm cân và giảm căng thẳng, mệt mỏi

  1.  Cụm phân tử nước có cấu tạo siêu nhỏ

Cụm phân tử nước ion kiềm giàu hydro Atica giúp thanh lọc cơ thể, đào thải nhanh các chất cặn bã có hại ra ngoài. Khi tiêu thụ một lượng thức ăn nhiều chất đạm bột, chất dầu mỡ vào trong cơ thể.

Nước Atica được cấu tạo bởi cụm phân tử nước siêu nhỏ

Ngoài ra, hàm lượng hydro trong nước có tác dụng trong việc làm đẹp hiệu quả, chăm sóc da, tái tạo, đàn hồi da săn chắc,…đã được khoa học kiểm chứng. Bạn có để ý rằng tại rất nhiều thẩm mỹ viện nổi tiếng đã sử dụng hơi của khí hydro xông, mát xa cơ mặt.

Tại Nhật Bản nhất là phụ nữ Nhật thì việc sử dụng nước ion kiềm giàu hydro để làm đẹp, kéo dài tuổi thanh xuân như một công thức thiết yếu cho cuộc sống thêm tươi đẹp, bảo vệ sức khỏe mỗi ngày. Hiện nay, máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica được Minh Anh Water chọn là nhà phân phối cho dòng sản phẩm tại thị trường Việt.

Ai cũng muốn trẻ, khỏe, đẹp – vậy tại sao không chọn Atica?

Để được tư vấn thêm vể sản phẩm, hãy liên hệ với chuyên gia theo hotline: 0243.6363.555.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *