CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ CỦA ATICA

Đây là quy định bảo hành chính thức được áp dụng trên toàn Quốc của Atica tại Việt Nam

Atica Việt Nam(Minh Anh Water co.,ltd) là đại diện chính thức của Atica Nhật Bản(Maxell Nhật Bản) tại Việt Nam, chuyên phân phối vào thị trường Việt Nam các dòng máy lọc nước ion kiềm giàu hydro chính hãng chất lượng cao phù hợp với đặc trưng riêng của nguồn nước Việt Nam.

Chính sách bảo hành điện tử của Atica Việt Nam

Để đảm bảo chất lượng dịch vụ bảo hành, tất cả các sản phẩm máy lọc nước do Atica Việt Nam cung cấp đều được Kích hoạt Bảo Hành Điện Tử theo từng Series sản phẩm dán trên thân máy(không sử dụng phiếu bảo hành bằng giấy):

Mẫu tem kích hoạt bảo hành điện tử của Atica Việt Nam

Quy trình kích hoạt bảo hành điện tử:

  • Bước 1: Lắp đặt và vận hành sản phẩm: Bộ phận dịch vụ kỹ thuật có trách nhiệm lắp đặt và hướng dẫn vận hành sản phẩm tại nhà khách hàng(trong trường hợp sử dụng dịch vụ lắp đặt).
  • Bước 2: Cào tem kích hoạt bảo hành: Ngay sau khi lắp đặt và vận hành, dùng số điện thoại di động của người sử dụng(khách hàng) để nhắn tin kích hoạt bảo hành điện tử theo hướng dẫn ngay trên tem. Tem kích hoạt bảo hành điện tử được dán trên thân máy(phía trên hông trái).
  • Soạn tin  nhắn với nội dung: “XT Mã số hiện ra trong ô cào tem màu xám” gửi 8137.
  • Bước 3: Tin nhắn kích hoạt bảo hành: Sau khi nhắn tin theo hướng dẫn, số điện thoại nhắn tin sẽ nhận được tin nhắn xác nhận kích hoạt bảo hành hệ thống.

Lưu ý:

  • Bước 2 ở trên phải hoàn tất trong vòng 7 ngày từ khi lắp đặt, trong trường hợp khác sản phẩm sẽ không được bảo hành.
  • Số điện thoại sử dụng nhắn tin kích hoạt bảo hành: Bắt buộc phải là số điện thoại di động của người sử dụng trực tiếp sản phẩm, trường hợp khác sản phẩm sẽ không được bảo hành.
  • Tem kích hoạt bảo hành điện tử cần được bảo quản trong suốt quá trình sử dụng, trường hợp khác sản phẩm sẽ không được bảo hành.
  • Nhân viên kỹ thuật lắp đặt/ Dịch vụ có trách nhiệm hướng dẫn khách hàng sử dụng thực hiện thao tác nhắn tin kích hoạt bảo hành điện tử ngay sau khi lắp đặt và hướng dẫn sử dụng.
  • Trường hợp không nhận được tin nhắn kích hoạt bảo hành, Quý khách hàng kiểm tra lại nội dung tin nhắn, mã xác thực, đầu số nhận, trong trường hợp khác liên hệ tổng đài 19006609 để được hỗ trợ.

Chi tiết nội dung bảo hành Quy định bởi  Atica Nhật Bản:

1. Bảo hành thiết bị

  • Bảo hành máy do lỗi nhà sản xuất: 05 năm hoặc 30.000 lít nước theo điều kiện đến trước(Bảo hành máy 1 đổi 1 trong vòng 01 năm hoặc 6.000 lít nước theo điều kiện đến trước, bảo hành điện cực 1 đổi 1 trong vòng 05 năm hoặc 30.000 lít nước theo điều kiện đến trước), áp dụng với model Atica Eco, Atica Silver, Atica Gold và bảo hành 02 năm(01 năm cho phần điện và 02 năm cho điện cực) hoặc 12.000 lít theo điệu kiện đến trước áp dụng với model Atica MHW-H5(V).
  • Bảo hành các phụ kiện,…: 01 năm.
  • Cam kết chất lượng nước đầu ra đạt tiêu chuẩn nước uống ngay của BYT nếu sử dụng đúng (nước đầu vào, thay thế lõi đúng hạn, đúng quy cách nhà sản xuất, sử dụng đúng bộ tiền lọc theo chỉ định,…)

2. Bảo hành lắp đặt

  • Bảo hành lỗi lắp đặt 06 tháng từ khi lắp mới.
  • Trong trường hợp khách hàng tự lắp đặt sẽ không được bảo hành lỗi này

3. Lưu ý

  • Việc bảo hành không áp dụng với lõi lọc, tuổi thọ lõi được cảnh báo tự động ngay trên máy theo quy định nhà sản xuất(Quy định của nhà sản xuất: thay trọn bộ lõi lọc bao gồm lõi Atica và bộ lõi tiền lọc chậm nhất 12 tháng hoặc 6.000 lít nước theo điều kiện đến trước, tùy thuộc vào chất lượng nguồn nước, thời gian thay lõi lọc có thể sớm hơn, tốc độ lọc suy giảm không thể cải thiện chính là dấu hiệu cho biết lõi lọc cần thay thế).
  • Trường hợp đổi trả hàng chỉ được thực hiện khi phát hiện ra các lỗi sản xuất ở nhà máy, được tiến hành chỉ sau khi đại diện của cơ quan cung cấp dịch vụ xác nhận.

Nhà sản xuất không chịu trách nhiệm bảo hành và các hậu quả có thể trong trường hợp nếu:

  • Lõi lọc đã vượt quá tuổi thọ của nó mà không được thay thế.
  • Máy Atica được sử dụng không đúng mục đích(dùng sản xuất nước đóng chai, đóng bình,..).
  • Sử dụng không đúng nguồn nước khuyến cáo.
  • Các hư hỏng khác do yếu tố tác động bên ngoài: nguồn điện biến động, tác động cơ học, …
  • Không thay lõi lọc định kỳ đúng quy định nhà sản xuất(Thay thế trọn bộ lõi lọc chậm nhất là 12 tháng hoặc 6.000 lít nước theo điều kiện đến trước).

Chính sách bảo hành áp dụng từ 01.12.2020, thay thế các văn bản liên quan trước đó

 

Xem thêm: Tiêu chuẩn dịch vụ Atica tại Việt Nam

Xem thêm: Ưu điểm vượt trội về công nghệ của Atica so với sản phẩm cùng loại trên thị trường