HƯỚNG DẪN KÍCH HOẠT BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ

Số 01/KHBH/ATICA

Hướng dẫn có hiệu lực từ 1.4.2019 đến khi có hướng dẫn mới thay thế

Sản phẩm áp dụng: Máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica.

Quy trình thực hiện:

Bước 1: Lắp đặt và vận hành sản phẩm: Bộ phận dịch vụ kỹ thuật có trách nhiệm lắp đặt và hướng dẫn vận hành sản phẩm tại nhà khách hàng(trong trường hợp sử dụng dịch vụ lắp đặt).

Bước 2: Cào tem kích hoạt bảo hành: Ngay sau khi lắp đặt và vận hành, dùng số điện thoại di động của người sử dụng(khách hàng) để nhắn tin kích hoạt bảo hành điện tử theo hướng dẫn ngay trên tem. Tem kích hoạt bảo hành điện tử được dán trên thân máy(hông trái trên).

Team kích hoạt bảo hành điện tử máy tạo nước điện giải Atica

(Vị trí Tem kích hoạt bảo hành điện tử máy tạo nước điện giải Atica)

Soạn tin nhắn với nội dung: “XT Mã số hiện ra trong ô cào tem màu xám” gửi 8137.

Bước 3: Tin nhắn kích hoạt bảo hành: Sau khi nhắn tin theo hướng dẫn, số điện thoại nhắn tin sẽ nhận được tin nhắn xác nhận kích hoạt bảo hành hệ thống.

Lưu ý:

Bước 2 ở trên phải hoàn tất trong vòng 7 ngày từ khi lắp đặt, trong trường hợp khác sản phẩm sẽ không được bảo hành.

Số điện thoại sử dụng nhắn tin kích hoạt bảo hành: Bắt buộc phải là số điện thoại di động của người sử dụng trực tiếp sản phẩm, trường hợp khác sản phẩm sẽ không được bảo hành.

Tem kích hoạt bảo hành điện tử cần được bảo quản trong suốt quá trình sử dụng, trường hợp khác sản phẩm sẽ không được bảo hành.

Bảo hành toàn bộ thiết bị trong 5 năm hoặc 30.000L( tùy theo điều kiện nào đến trước)
+) 1 đổi 1 trong 1 năm nếu có lỗi nhà sản xuất
+) 1 đổi 1 trong 5 năm nếu có lỗi của điện cực

Nhân viên kỹ thuật lắp đặt/ Dịch vụ có trách nhiệm hướng dẫn khách hàng sử dụng thực hiện thao tác nhắn tin kích hoạt bảo hành điện tử ngay sau khi lắp đặt và hướng dẫn sử dụng. Trường hợp không nhận được tin nhắn kích hoạt bảo hành, Quý khách hàng kiểm tra lại nội dung tin nhắn, mã xác thực, đầu số nhận, trong trường hợp khác liên hệ tổng đài 19006609 để được hỗ trợ