2018 rồi sao bạn chưa biết cách uống nước tốt cho sức khỏe

Ai cũng biết rằng nước có vai trò quan trọng đối với sức khỏe, thế nhưng việc chúng ta chưa biết cách uống nước như thế nào để tốt cho sức khỏe thì quả thật là điều thiếu sót. Năm 2018 rồi, bạn hãy tự mình học cách uống nước tốt cho sức khỏe từ chuyên gia ngay thôi.

2018 rồi sao bạn chưa biết cách uống nước tốt cho sức khỏe

Nước chiếm tới ⅔ trọng lượng cơ thể, việc bạn không cung cấp đủ lượng nước mỗi ngày cũng như không uống đúng loại nước chính là cách khiến bạn giết chết sức khỏe của mình nhanh nhất. Hãy bắt đầu một năm mới hiệu quả nhất từ việc uống nước đủ và đúng khoa học từ chuyên gia sau đây.

Bạn đã biết bảo vệ sức khỏe mình từ việc uống nước chưa
  1. Uống nước ngay khi thức dậy

Vào buổi sáng, ngay khi bạn thức dậy nên uống ít nhất 1-2 ly nước. Nó sẽ giúp loại bỏ các chất độc đồng thời kích thích các cơ quan của cơ thể.

  1. Uống nước trước khi đi ngủ

Trước khi đi ngủ uống một ly nước, sẽ giúp ngăn ngừa sự mất nước trong cơ thể và từ đó ngăn ngừa nguy cơ đột quỵ nhất là với người cao tuổi.

  1. Trước khi tắm hãy uống một cốc nước

Thực tế cũng đã chứng minh được rằng việc bạn uống 1 lý nước trước khi tắm sẽ cải thiện được tình trạng huyết áp của bạn sẽ được điều chỉnh.

  1. Uống nước trước và sau khi ăn

Nửa giờ trước khi ăn, bạn nên uống một ly nước. Nó không chỉ giúp bộ máy tiêu hóa hoạt động tốt hơn mà còn ngăn chặn cảm giác thèm ăn, điều này sẽ rất có lợi cho những người có ý định giảm cân. Ngoài ra, nửa giờ sau khi ăn uống một ly nước sẽ giúp cơ thể bạn dễ dàng hấp thụ các chất dinh dưỡng từ thực phẩm.

Uống nước sau và trước khi ăn rất tốt cho sức khỏe
  1. Trước khi ăn nhẹ hoặc ăn vặt

Trước khi ăn hoặc trong lúc ăn đồ ăn nhẹ, bạn uống kèm một cốc nước, nó sẽ giúp ngăn chặn sự thèm ăn đồng thời giảm lượng calo nạp vào cơ thể.

  1. Khi bạn bị bệnh

Khi bạn bị ốm, việc uống nhiều nước dưới dạng nước trái cây là rất cần thiết so với những ngày bình thường. Điều này giúp ngăn ngừa cơ thể mất nước và giữ cho cơ thể ngậm nước. Đồng thời, các vitamin cũng sẽ giúp bạn tránh xa vi khuẩn và virus.

>>> Xem thêm: Ăn súp và uống nước-công thức chống ung thư của người Nhật

Thời khóa biểu chuẩn nạp nước vào cơ thể cho bạn

7h: Uống ly nước đầu tiên để làm ẩm cơ thể, ăn sáng trong vòng 30 phút sau đó.

– 9h: Bắt đầu ngày làm việc, uống ly thứ hai. Đó sẽ là khoảng 1 giờ sau khi ăn sáng của bạn.

– 11h30: Uống nước 30 phút trước bữa ăn trưa.

– 13h30: Một giờ sau khi ăn trưa, uống ly nước để các chất dinh dưỡng từ thực phẩm được hấp thụ tốt hơn.

– 15h: Uống một tách trà để đầu óc thư thái (dung tích tương đương 1 ly nước).

– 17h: Ly nước này sẽ giúp bạn ăn ít đi vào buổi tối.

– 20h: Sau ăn tối 1 giờ và trước khi tắm, uống 1 ly nước.

– 22h: Ly nước cuối cùng của ngày, sẽ giúp hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào trong khi ngủ.

Trên là kinh nghiệm mà chuyên gia giúp bạn có được thời khóa nạp vào cơ thể lượng nước cần thiết mỗi ngày. Thế nhưng điều này sẽ chưa đủ nếu như bạn chưa biết được nên uống loại nước nào mỗi ngày.

Năm 2018 chọn đúng loại nước tốt cho sức khỏe từ Atica

Uống nước chuẩn – Nước ion kiềm giàu hydro Atica

Nước ion kiềm giàu hydro Atica được xem là thiết bị y tế tại Nhật Bản và được người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng. Với những tính năng nổi trội của Atica đã mang lại những lợi ích tuyệt vời trong việc bảo vệ sức khỏe.

Máy lọc nước điện giải Atica sử dụng công nghệ điện cực hiệu suất cao và công nghệ làm giàu hydro số 1 thế giới đã khiến máy lọc nước ion kiềm Atica tạo ra những tính năng nổi trội so với những dòng máy khác trên thị trường.

Lợi ích của nước ion kiềm giàu hydro từ góc độ khoa học

Nước Atica có kiềm tính cao giúp trung hòa axit

Nước Atica có nồng độ pH từ 8.5 đến 9.5 có khả năng trung hòa lượng axit trong cơ thể và hỗ trợ phòng ngừa các tác nhân gây bệnh ung thư, tim mạch; miễn dịch kém,

Nước Atica giúp loại bỏ gốc tự do

Các gốc tự do và các peroxid là nguyên nhân gây ra nhiều tổn thương cho sức khỏe. Nước Atica có hàm lượng hydro cao có tác dụng trong việc đánh bại gốc tự do gây bệnh đã được kiểm chứng.

Nước Atica có khả năng chống oxy hóa cao

Giống như một chất chống oxy hóa, nước Atica giúp bảo vệ hàng tỷ tế bào trong cơ thể khỏi các gốc tự do, hỗ trợ phòng ngừa các tác nhân gây bệnh ung thư.

Khả năng thẩm thấu nhanh

Tính chất thẩm thấu nhanh của Atica giúp vận chuyển các chất dinh dưỡng rất nhanh và hiệu quả cho tế bào, đồng thời giúp tế bào tẩy rửa và thanh lọc các chất cặn bã có hại ra ngoài.

Nước Atica giàu canxi và magie

Nước Atica được cấu tạo bởi cấu trúc ion canxi thể Aragonite mang lại những lợi ích vượt trội cho sức khỏe người tiêu dùng trong việc bảo vệ sự phát triển của xương, cơ bắp, hệ miễn dịch,…nhất là của trẻ em và người cao tuổi.

Hiện máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Atica được Minh Anh Water chọn là nhà phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam và được người tiêu dùng tin tưởng, tín nhiệm sử dụng để bảo vệ sức khỏe.

>>> Xem thêm: Có nước Atica mẹ hết lo tìm cách tăng cường sức đề kháng cho con

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *